Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Khí công chữa bệnh ung thư

Rối loạn nội tiết là một trong những nguyên nhân gây ung thư, như tăng mức hoóc môn Estrogen gây ung thư vú, kích thích tố sinh dục nam Testosterone cao quá mức tự nhiên gây ung thư tuyến tiền liệt. Ngày nay, thêm một nguyên nhân hàng đầu gây ung thư là ô nhiễm không khí trong môi trường sống của chúng ta.

Khí công có thể can thiệp vào nhiều loại ung thư nào đã phát triển thành các khối u như ung thư phổi, ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư cổ tử cung, ung thư họng mũi... bởi cơ chế cân bằng tổng thể các rối loạn gây bệnh cũng như công phạt trực tiếp và các khối u đã hình thành. Các rối loạn nội tiết được giải quyết rất tốt bởi khí công dưỡng sinh. Hơn nữa, khí công gắn liền với việc bảo vệ tế bào nên có tác dụng phòng chống ung thư từ gốc.

Theo các nghiên cứu, ngoài "khí" trong khí công là năng lượng hay vật chất vô hình giúp cơ thể hình thành và duy trì sự sống, khí công còn cung cấp nhiều khí ôxy mà chúng ta đã biết cho cơ thể làm cho các tế bào ung thư không thể sống được trong môi trường có nhiều ôxy. Như vậy, các bài tập khí công dưỡng sinh không những cung cấp năng lực sống đặc biệt cho cơ thể theo cách gọi thông thường là "khí", mà còn hấp thụ được nhiều ôxy hơn cách hô hấp thông thường.

Nói đến đây hẳn bạn đã hình dung ra "khí" có tầm quan trọng đặc biệt đối với sự hình thành và phát triển sự sống, khí công cũng góp phần vào việc hình thành hay tái sinh các tế bào, loại bỏ các tế bào gây bệnh, tăng lượng hồng cầu trong cơ thể.

Khí công chính là cách cung cấp cho bạn phương tiện để nâng bản năng sinh tồn lên mức cao nhất, nhờ đó mà trị bệnh.

Nói như vậy không có nghĩa là khí công có thể giải quyết được tất cả, mà khí công là một sự kết hợp khôn ngoan nhất vào điều kiện sống, chế độ dinh dưỡng của bạn và kết hợp với chế độ chăm sóc chữa bệnh của y học hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét