Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Tĩnh khí công trị bệnh, chữa yếu sinh lý, vô sinh, xuất tinh sớm, tình dục kém, thận yếu

Khi tập thở khí công tĩnh đơn giản theo các trung tâm khí lực trong cơ thể, có một ngọn lửa ham muốn bùng lên khiến nhiều người cảm thấy khó kiềm chế nếu không được thỏa mãn, đó chính là căn bản của sự sống và chỉ ra rằng tinh khí bị hao tổn nhiều do tình dục quá đà hoặc do bị yếu sinh lý và đang được tái tạo lại khả năng cơ bản này. Hiện tượng này không xảy ra nhiều, nó sẽ qua đi khi được cân bằng, mạnh mẽ đồng thời tăng khả năng kiềm chế.

Tương tự như vậy, những chỗ nào trên cơ thể bị đau nhức hay cảm giác khác thường khi tập khí công tức là chỗ đó bị bệnh và đang trỗi dậy trong nỗ lực hàn gắn lành lặn, nhờ khí công mà bạn cảm nhận được & biết được bạn đang bị bệnh ở đâu.

Nói như vậy không có nghĩa là Phương pháp Tĩnh khí công này có mục đích tăng ham muốn dục vọng, các trung tâm khí lực quan trọng có một số chỗ làm kích thích khả năng tình dục mà Phương pháp khí công nào cũng gặp, đó là các trung tâm khí lực (huyệt đạo chính) Đan điền, Trung cực (dưới Đan điền, trên xương mu), Hội âm, Xương cụt, điểm trên cột sống đối diện huyệt Trung cực, Rốn (Thần khuyết), Mệnh môn...

>> Chữa liệt dương, bất lực

3 nhận xét:

  1. Xin hỏi có video hướng dẫn tập Tĩnh khí công trị bệnh... này không?
    Xin cảm ơn Thầy nhiều!
    Mong hồi âm sớm!

    Trả lờiXóa
  2. Đây là tĩnh khí công nên không có video bạn ah, với lại tự tập mà không có hướng dẫn sẽ rất nguy hiểm mặc dù đây là phương pháp đơn giản cho hiệu quả cao.

    Trả lờiXóa
  3. yếu sinh lý bây giờ không còn xa lạ đối với nhiều cánh mày râu, tình này trở nên quá thông dụng khiến nhiều đàn ông sợ hãi. Tuy nhiên trường hợp này cũng là một trong những bệnh lý của thời hiện đại nên khó có thể tránh khỏi. Tình trạng yếu sinh lí gây ra sự mặc cảm, tự ti cho chính đàn ông chúng ta, nếu bạn chưa có vợ, chưa có người yếu và bạn cảm thấy khả năng của mình kém thì bạn rất ám ảnh khi giao hợp. Bạn nên tìm hiểu thêm thông tin sinh lí yếu tại: http://tinmoi247.edu.vn/suc-khoe/nguyen-do-lam-cho-viec-chua-benh-sinh-li-yeu-nam-gap-kho-khan.html

    Trả lờiXóa