Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cách chữa xuất tinh sớm và bệnh liệt dương, chứng bất lực

Từ cổ xưa con người đã sáng tạo và vận dụng nhiều bài tập khí công để đáp ứng nhu cầu phong phú của đời sống, giúp ích cho chuyện "phòng sự", nhất là căn bệnh khó nói của đàn ông là chứng bất lực hoặc liệt dương.

Xem thêm Tĩnh khí công trị bệnh, chữa yếu sinh lý, vô sinh, xuất tinh sớm, khả năng tình dục kém, thận yếu

Thực tế chứng minh khí công có thể cải thiện thể trạng, thậm chí chức năng sinh lý được phục hồi hoàn toàn, để được như vậy cần quyết tâm sắt đá hơn, đó mới là bản lĩnh đàn ông.

Một nghiên cứu của trường đại học Rice ở Mỹ đã tiêm những hạt chất dẻo chứa khí NO vào “cậu nhỏ” của những động vật mắc bệnh tiểu đường tuýp 2, nhằm mở rộng mạch máu và tăng lượng máu cung cấp đến cơ quan sinh dục. Kết quả chức năng cương dương được cải thiện sau 3 tuần, thậm chí còn cho thấy hiệu quả hơn cả thuốc “yêu” Viagra.

Khí công cũng có thể làm như vậy, tăng lượng máu đến cơ quan chức năng nào bạn muốn bằng "khí", nhưng khí công là tổng thể hơn ngoài việc tăng cường sinh lực cho bộ phận sinh dục còn phải tăng cường chức năng của các cơ quan sức khỏe khác của cơ thể được điều phối bởi các trung tâm khí lực, tập trung và lưu chuyển khí huyết toàn thân, có sự kết hợp đồng bộ như vậy thì mới thực sự không có bệnh tật, bệnh bất lực chỉ là một mắt xích bị hư hại mà thôi.

Bài tập khí công chữa bất lực đưa ra dưới đây để bạn tham khảo đã được các tác giả nghiên cứu ứng dụng ở nước ngoài trên một nhóm bệnh nhân liệt dương có độ tuổi từ 25 đến 48, người bị lâu nhất là 10 năm, ít nhất là 1 năm. Sau 6 tháng tập bài này, 58,5% khỏi hẳn, 41,5% cải thiện tình trạng bệnh, không có trường hợp nào thất bại. Người ta cũng nhận thấy bài tập còn có tác dụng điều trị suy nhược thần kinh, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ. Sức khỏe tổng thể vẫn là yếu tố quan trọng mà trong giới hạn bài tập này chưa đạt được, không bị rối loạn cương cứng nhưng sức khỏe yếu thì khó có thể giữ lửa cho chuyện phòng the.

Chuẩn bị

- Vệ sinh cá nhân cho cơ thể nhẹ nhàng, không vướng víu.

- Mỗi người có thể lựa chọn tư thế phù hợp với mình. Nằm hoặc ngồi trên ghế buông chân xuống; tốt nhất là nằm ngửa thả lỏng tự nhiên trên giường phẳng, duỗi thẳng chân và hơi dạng, hai tay để trên đùi hoặc xuôi theo thân mình, toàn thân buông lỏng duỗi mềm, tâm thần yên tĩnh, thư giãn trong 3-5 phút (nghĩ theo hơi thở vào ra).

Tiến hành

Các bước thực hiện:

- Bước 1: Hai mắt khép hờ, tâm ý tập trung vào đan điền (vùng dưới rốn trong bụng) rồi từ từ thở ra bằng bụng, bụng hóp vào sao cho thành bụng càng ép sát lưng càng tốt. Kết thúc thở ra thì chầm chậm hít vào hết cỡ, ngưng thở một lát cho đến khi có nhu cầu thở ra thì lại từ từ thở ra như chu trình ban đầu. 3 chu trình này gọi là ý thủ đan điền.

- Bước 2: Thường có cảm giác nóng lên ở vùng đan điền sau khi thực hiện Bước 1, chuyển trạng thái tập trung tâm ý từ đan điền đến mệnh môn (đối diện với rốn ở sau lưng, trên cột sống và bên trong bụng), gọi là ý thủ hội âm.

Do nhận thất một số thiếu sót do bài tập này được viết lại, không có nguồn gốc ở Việt Nam, bạn có thể tham khảo khảo http://www.ykhoa.net/yhoccotruyen/baiviet/03110255.htm

Hỗ trợ: 0936 453 023

1 nhận xét:

  1. bây giờ, sinh lí yếu đã trở thành căn bệnh thông dụng ở nhiều quý ông. Yếu sinh lý luôn là bệnh lý “khó nói” và đem đến nhiều bối rối đối với quý ông. Người bệnh thường dễ suy sụp, mất tự tin và dễ bị trầm cảm. Vậy có những loại thuốc nào chữa sinh lý yếu ? Cách ngăn cản như thế nào ? Mọi thông tin cụ thể về căn bệnh yếu sinh lí này bạn có thể tìm hiểu tại đây nhé: https://tinhtrungbiyeu.wordpress.com

    Trả lờiXóa