Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Giảm cân, làm đẹp da, chăm sóc sắc đẹp với Yoga và Khí công

Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, vẻ đẹp từ bên trong
Khi gặp tôi tại nhà học trò của tôi là một giảng viên Đại học, có một cô phụ huynh hỏi tôi rằng, anh cũng đến đón cháu từ trường tư của cô phải không, có người trả lời giúp tôi đây là thầy của cô đó.

Cô ấy ngạc nhiên hỏi lại, anh đến dạy gì vậy, tôi trả lời là đến hướng dẫn bài tập sức khỏe cho cô.

Cô ấy lại hỏi rằng, tập Yoga hay gì vậy, tôi nói là gần như vậy nhưng đơn giản hơn, hiệu quả cao. Thế là cô ấy lại hỏi tiếp, có bài tập cho sắc đẹp không. Tôi trả lời, có, khỏe hơn, trẻ đẹp hơn, cũng làm cho làn da đẹp lên nữa, da căng mịn hơn nhờ giữ được độ ẩm tự nhiên của da, cân bằng các rối loại nội tiết gây ảnh hưởng tới da, đốt cháy mỡ thừa để giảm béo giảm cân, nhu cầu ăn ít hơn do hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất làm việc hiệu quả. Tác dụng vậy đó, có dẫn chứng cụ thể nhé.

8 nhận xét:

  1. Do bài tập làm cân bằng và sản sinh ra các nội tiết tố làm cho da dẻ tươi mịn trẻ trung, trắng hồng phải không bạn, được như vậy tớ cũng muốn tập để chăm sóc da nữa!

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng thích các bài tập chăm sóc sức khỏe, thấy có những bài tập đơn giản và hiệu quả này có ích quá, không mất nhiều thời gian.

    Trả lờiXóa
  3. Mong được mọi người chỉ dẫn thêm nhé

    Trả lờiXóa
  4. Bạn cho hỏi có bài tập nhẹ nhàng nào không, mọi người bây giờ đều không có nhiều thời gian để theo các phương pháp phức tạp.

    Trả lờiXóa
  5. Mình thấy blog này có rất nhiều bài viết hay về phương pháp tập luyện tinh giản, khoa học giúp mọi người có thể đạt kết quả cao hơn, đơn giản hơn, không mất nhiều thời gian. Học lấy tinh không cần nhiều, cơ bản là cần hiểu được vấn đề. Mình cũng đã hỏi số điện thoại hỗ trợ 0936 056 635 và được giải đáp, chỉ dẫn rất có hiệu quả. Bạn chỉ cần chú tâm để bắt nhịp thời gian đầu và tự tin khi tập là đạt kết quả.

    Trả lờiXóa
  6. Các bạn đọc bài Thiền dưỡng sinh, khí công | Các phương pháp nhé, đơn giản nhẹ nhàng mà hay lắm đó.

    Trả lờiXóa
  7. Như vậy là có phương pháp để kiểm soát cân nặng chống béo phì rồi, thanks bạn

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là năng tập luyện thì lại ít cảm thấy thèm ăn hơn do các hormone thần kinh như serotonin, endorphin, dopamine, adrenaline được giải phóng, giúp cải thiện tâm trạng, điều chỉnh cảm xúc tích cực. Đồng thời cơ thể cũng như não được nuôi dưỡng tốt hơn, hiệu suất trao đổi chất cao nên không cần ăn nhiều và ăn kiêng, cơ thể tự điều chỉnh được về mức cân bằng.

    Thiền hay tập ở mức cao giải tỏa stress, stress nhiều khi cũng là nguyên nhân khiến bạn mất kiểm soát trong ăn uống, ăn nhiều hơn bình thường do cơ thể không tự điều chỉnh hay ức chế được hệ thần kinh và cho rằng bạn cần ăn nhiều hơn để chống căng thẳng.

    Thông thường, cơ thể khỏe mạnh, máu lưu thông tốt, cơ thể uống đủ nước thì tự khắc có làn khỏe mạnh, đẹp căng tràn sức sống.

    Trả lờiXóa