Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Khí công dưỡng sinh, thiền, yoga nâng cao sức khỏe


Tập dưỡng sinh có tác dụng tái tạo lại sức khỏe & năng lực của bạn, nhưng bạn tự hỏi việc này có vẻ rất khó nhưng thực ra tâm lý của bạn chưa sẵn sàng cho việc này.

Thiền và Yoga được đón nhận rỗng rãi ở các nước phương tây & các nước công nghiệp phát triển như là là liệu pháp thiết thực để giảm căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống & công việc.

Đó là do Yoga được biết đến nhiều, để đi sâu vào Yoga thì cũng tốn công phu & thời gian thật. Việt Nam ta có các bài tập phù hợp với cuộc sống hiện đại hơn, có kế thừa - chọn lọc - tinh giản để có thể tập mọi lúc mọi nơi, trước và sau bữa ăn khoảng 1-2 giờ.

Các khu resort cao cấp như Evason Ana Mandara & Six Senses Spa - Nha Trang, Life Resort Hội An, Hòn Ngọc Việt 5 sao... cũng đã áp dụng khí công dưỡng sinh. Các dịch vụ Spa mới chăm sóc sức khỏe toàn diện, săn sóc sắc đẹp da – mặt, kết hợp với tọa thiền, tập yoga, luyện khí công.

Khi đi nghỉ hay đi du lịch, vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên thanh bình giúp cho cơ thể bạn được thả lỏng một cách thư thái và nghỉ ngơi hoàn toàn tự nhiên. Trong không gian này, bạn cũng dễ dàng tìm hiểu và tập luyện các bài tập nâng cao sức khỏe từ đơn giản đến phức tạp, áp dụng để chủ động phòng bệnh, giảm căng thẳng - stress.

Giải đáp: 0936 453 023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét